ArezzoThang nâng thủy lực cố địnhQuá trình sửa chữa

  • thời gian phát hành:2023-10-15 09:12:46
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:298
  • Mô tả nhanh:

    Arezzo,Các yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ nâng của nền tảng nâng thủy lực Kích thước xi lanh trong trường hợp đáp ứng các yêu cầu

Nội dung bài viết

Các yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ nâng của nền tảng nâng thủy lực Kích thước xi lanh trong trường hợp đáp ứng các yêu cầu thiết kế, giảm kích thước xi lanh thích hợp. Kích thước xi lanh càng nhỏ, tốc độ tăng càng nhanh. Ngược lại, càng chậm.

Van thường đóng được cung cấp điện đồng thời với động cơ; Giải pháp là kết nối chính xác, động cơ thông điện thường đóng van mất điện.

ArezzoKiểm tra và bảo trì thường xuyên, loại bỏ các mối nguy hiểm tiềm ẩn và xử lý sự cố đều tốt cho việc nâng cao hiệu quả công việc, kéo dài tuổi thọ của thiết bị và đảm bảo hoạt động an toàn của thang máy.

Nền tảng nâng thủy lực chủ yếu là truyền áp lực của dầu thủy lực để đạt được chức năng nâng và hạ cấu trúc cơ học cắt và ngã ba của nó, làm cho thang máy ổn định nền tảng làm việc rộng và khả năng chịu tải cao, làm cho phạm vi hoạt động trên không lớn và phù hợp cho nhiều người làm việc cùng một lúc. Nó làm cho các hoạt động trên không hiệu quả và được đảm bảo.

KhalisHiện nay doanh nghiệp vừa và nhỏ là sản phẩm ôm ý tưởng chất lượng tốt, giá cả ưu đãi.

Các loại thang máy thông thường chỉ đơn giản là giới thiệu cho mọi người ở đây, hy vọng mọi người có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hiện tại sản phẩm này có thể nói là bán trong nước tốt hơn,ArezzoHướng dẫn ngoài trời Loại thang nâng hàng hóa, bởi vì nhiều nơi cần phải sử dụng loại sản phẩm này có chức năng nâng và có thể di chuyển linh hoạt, bây giờ các công ty chuyên sản xuất loại sản phẩm này kết hợp với tuyên truyền rộng rãi trên Internet, Bạn bè có nhu cầu có thể trực tiếp tìm được công ty tương ứng trên Internet, sau đó tìm hiểu đơn giản về loại sản phẩm này cùng với thông tin về tính năng và giá cả, có thể trực tiếp mua sắm trên mạng.

Mỗi thông số kỹ thuật và cách sử dụng là một chút khác nhau nhưng có rất nhiều chức năng có những điểm tương tự, do đó, như một khách hàng, bạn muốn có mục đích mua, tức là những gì bạn mua máy nâng để làm, và những gì máy nâng có thể đáp ứng nhu cầu của bạn và sử dụng nhiều.


ArezzoThang nâng thủy lực cố địnhQuá trình sửa chữa



Thay thế xi lanh dầu xi lanh niêm phong bảng nâng không giảm van giảm trong trường hợp nhấn nút giảm, kiểm tra xem van giảm có điện hay không. Nếu không có điện, tìm cách loại trừ; Nếu có điện, hãy loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van giảm phải được giữ sạch sẽ.

Cách lắp đặt và sử dụng dụng cụ cho vòng bi thang máy Trong quá trình lắp đặt vòng bi thang máy, chúng tôi không thể đảm bảo lần nào vòng bi cũng được lắp đúng vị trí, và khi đó các vòng bên trong và bên ngoài bên trong ổ trục không thể ở cùng một tâm quay. Do đó, cần phải sử dụng các công cụ đặc biệt khi lắp đặt ổ trục, và cũng cần sử dụng máy kiểm tra để phát hiện nó sau khi lắp đặt ổ trục, để có thể đảm bảo việc lắp đặt thành công ổ trục.

Kiểm tra chất lượng thủy lực và mức dầu. Khi nâng bàn nâng lên cao, bề mặt dầu thủy lực phải cao hơn - mm so với đáy bể. Dầu thủy lực màu tối, chất lỏng tóc dính hoặc dầu có grit và các vật lạ khác trong dầu, dầu thủy lực nên được thay thế kịp thời. Hệ thống thủy lực của bàn nâng áp dụng dầu thủy lực #.

Tiêu chuẩnTrọng lượng hàng hóa trên mặt bàn của nền tảng nâng thủy lực phải nằm trong tải trọng định mức, mọi người trong trường hợp không quá tải có thể tăng hàng hóa một cách thích hợp, đảm bảo hiệu quả làm việc, cũng có thể‘ Giảm’, Sử dụng linh hoạt.

Thang máy hợp kim nhôm được sử dụng rộng rãi, và trong nhiều nhà máy loại thang máy hợp kim nhôm là một thiết bị cơ khí không thể thiếu. Có rất nhiều loại thang máy hợp kim nhôm khác nhau, các loại thang máy hợp kim nhôm khác nhau sẽ có tên khác nhau và mục đích sử dụng sẽ khác nhau. Bây giờ hãy xem có những loại thang máy hợp kim nhôm nào khác nhau.

Ứng dụng: Nền tảng nâng cố định kiểu cắt và ngã ba chủ yếu được sử dụng để sản xuất vận chuyển hàng hóa giữa chênh lệch chiều cao của dây chuyền lắp ráp, vật liệu lên và xuống dây chuyền lắp ráp, điều chỉnh chiều cao làm việc khi lắp ráp phôi, nâng các bộ phận khi lắp ráp thiết bị lớn,ArezzoThang nâng hàng hóa 6 mét, nơi xếp dỡ lưu trữ và lắp ráp xe nâng và các phương tiện vận chuyển khác để xếp dỡ hàng hóa nhanh chóng, đỗ xe ba chiều cố định và các nơi khác.


ArezzoThang nâng thủy lực cố địnhQuá trình sửa chữa



Hệ thống thủy lực: chủ yếu là xi lanh xi lanh dầu xi lanh xi lanh, thanh chrome cường độ cao,ArezzoHướng dẫn nâng hàng hóa thang máy, con dấu NOK của Nhật Bản, trạm bơm tích hợp bên ngoài tự chế, đường ống dẫn dầu, bơm bánh răng, van điện từ, v.v. Xi lanh dầu sử dụng con dấu NOK của Nhật Bản, hiệu suất chống mài mòn tốt, tốt hơn để đảm bảo loạt xi lanh dầu không bị rò rỉ dầu trong một thời gian dài, bơm bánh răng sẽ đưa dầu trong bể vào đường dầu vào xi lanh, do đó kéo đầu thanh, thiết bị tăng lên; Van điện từ, điều chỉnh lượng dầu ra, tăng tốc độ giảm, chứa thiết bị giảm khẩn cấp, đảm bảo nền tảng nâng thủy lực kiểu đường sắt có thể hạ xuống an toàn khi gặp tình huống bất ngờ.

Chính:Áp suất van tràn thấp Điều chỉnh lại van tràn. Điều chỉnh mức dầu quá thấp dưới tải trọng định mức %, bơm dầu hút không khí nạp dầu thủy lực với bộ lọc hút dầu, tắc nghẽn làm sạch phần hút dầu để kiểm tra rò rỉ dầu và khớp; Chết tiệt. Thay thế khớp nối khi cần thiết. Nhà máy thang máy nâng cấp lâu dài đầy đủ sản phẩm, chất lượng vượt trội, giá cả ưu đãi.

Tháo và tháo van xuống, thổi lõi van bằng khí nén và lắp lại.

Bộ lọc dầu bị tắc nghiêm trọng; Giải pháp là làm sạch bộ lọc dầu hoặc thay thế dầu thủy lực.

ArezzoLàm sạch nhà máy thang máy là yêu cầu tất cả các bộ phận của thang máy để giữ bùn, bụi bẩn, nhiên liệu và bộ lọc dầu theo thời gian quy định để kiểm tra làm sạch, ngăn chặn tạp chất xâm nhập vào xi lanh, đường dẫn dầu, làm cho các bộ phận chuyển động để tăng tốc độ mài mòn. Các nhà sản xuất thang máy đề nghị xây dựng một số chế độ bảo trì, chế độ bảo trì định kỳ là theo sự hao mòn và tuổi thọ của các bộ phận cơ khí và quy luật tiêu hao dầu và chất lỏng, theo số giờ hoạt động của máy móc như là cơ sở chính để xác định nhu cầu bảo trì của hệ thống bảo trì, cũng trở thành kế hoạch sửa chữa dự kiến.

Các vấn đề thường gặp trong quá trình làm việc của cầu leo thủy lực và giải quyết cụ thể việc thiếu pha động cơ (động cơ không di chuyển và có tiếng ồn)

Việc mở và đóng tiếp xúc của công tắc đột quỵ của mỗi thiết bị an toàn phải đáng tin cậy và hố hồ quang tiếp xúc phải được đánh bóng kịp thời.


ArezzoThông tin sản phẩm khác
  • TiheiỞ đâu bán thang máySự suy giảm của hàng tồn kho xã hội đã tăng tốc

    TiheiỞ đâu bán thang máySự suy giảm của hàng tồn kho xã hội đã tăng tốc

  • ZamoshicChuỗi nâng hàng hóa Thang máyTiêu chuẩn chất lượng ngành

    ZamoshicChuỗi nâng hàng hóa Thang máyTiêu chuẩn chất lượng ngành

  • BothropHai thang máy thủy lực cầnCác yêu cầu là gì

    BothropHai thang máy thủy lực cầnCác yêu cầu là gì

  • PaksHướng dẫn loại Chain Lift Cargo LadderVai trò của từng thành phần

    PaksHướng dẫn loại Chain Lift Cargo LadderVai trò của từng thành phần

  • ÊđêHướng dẫn nâng hàng hóa thang máy nângBảo trì kém sẽ gây ra rắc rối

    ÊđêHướng dẫn nâng hàng hóa thang máy nângBảo trì kém sẽ gây ra rắc rối

  • TúHướng dẫn đường sắt Chain Lift Thang máy chở hàngĐược nuôi dưỡng bởi chất lượng

    TúHướng dẫn đường sắt Chain Lift Thang máy chở hàngĐược nuôi dưỡng bởi chất lượng

  • SpijkenisseThang nâng hàng hóa 10 tấnCách chọn chất lượng

    SpijkenisseThang nâng hàng hóa 10 tấnCách chọn chất lượng

  • HeilbronNameThang nâng hàng hóa ngoài trờiSo sánh danh mục ngành

    HeilbronNameThang nâng hàng hóa ngoài trờiSo sánh danh mục ngành

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin ArezzoThang nâng thủy lực cố địnhQuá trình sửa chữa cung cấp cho bạn ArezzoThang nâng thủy lực cố địnhQuá trình sửa chữa do công ty của chúng tôi, dịch vụ ArezzoThang nâng thủy lực cố địnhQuá trình sửa chữa và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của ArezzoThang nâng thủy lực cố địnhQuá trình sửa chữa, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận ArezzoThang nâng thủy lực cố địnhQuá trình sửa chữa. ArezzoThang nâng thủy lực cố địnhQuá trình sửa chữa trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!